xe-ford-fiesta-1.0l-ecoboost

Xe Ford Fiesta – Ô tô cỡ nhỏ tốt nhất năm 2014

Khi bạn chưa biết nên mua xe ô tô cỡ nhỏ nào thì tôi khuyên bạn nên chọn Ford Fiesta. Tại sao vậy? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Thị trường xe hơi Việt Nam luôn sôi động qua sự góp mặt của nhiều hãng xe với nhiều loại xe ô tô khác nhau. Điều đó giúp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong khi có nhiều người thích những dòng xe thể thao khỏe khoắn hay những chiếc xe bán tải thì có nhiều người lại lựa chọn cho mình dòng xe cỡ nhỏ, supermini hoặc hatchback.

Những chiếc xe ô tô cỡ nhỏ phù hợp với hoàn cảnh chủ quan của đại đa số người tiêu dùng Việt vì giá cả không quá “chát”. Ngoài ra thì yếu tố khách quan ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của chúng ta là do điều kiện đường sá Việt Nam còn khá chật trội nên mua xe ô tô cỡ nhỏ chính là sự lựa chọn thông minh.

Trong phân khúc xe hơi cỡ nhỏ thì càng ngày càng có nhiều mẫu xe đa dạng để Quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, Ford Fiesta nổi bật hơn cả. Trong 2 năm liên tiếp, mẫu hatchback này của Ford được bình chọn là dòng xe tốt nhất đối với người sử dụng, cả về công năng lẫn mức giá. Kết quả là Ford Fiesta luôn có mặt trong danh sách TOP những xe ô tô bán chạy nhất toàn thế giới. Tại nước ta, giá xe Ford Fiesta dao động trong khoảng 600 – 700 triệu VNĐ.

Xe Ford Fiesta là sản Phẩm bán Chạy Nhất thế Giá»�i nÄ�m 2013Dòng Ford Fiesta luôn là hình mẫu mà các hãng xe luôn khao khát!

Phiên bản mới nhất của dòng hatchback này là xe Ford Fiesta bản 2014 với những cải tiến đáng kể. Chiếc xe được trang bị động cơ EcoBoost 3 xy-lanh với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mức độ tiết kiệm nhiên liệu không thua kém gì so với một chiếc hybrid. Con số 5,22 lít / 100km đã gây ấn tượng rất mạnh với người sử dụng. Kết quả là, xe ô tô Ford Fiesta “ẵm” luôn giải thưởng “Động cơ của năm 2014”.

Yếu tố công nghệ nổi bật được hãng Ford tích hợp trên nhiều sản phẩm “con cưng” của mình như xe Ford Ranger, Ford Transit, Ford EcoSport, Ford Fiesta và Ford Everest, bao gồm:

  • Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC AppLink
  • Hệ thống an toàn Ford MyKey – giúp các Quý phụ huynh kiểm soát được con em mình trong việc sử dụng xe thiếu an toàn.

Chính vì điều này mà Ford Fiesta còn được vinh danh trong TOP những xe an toàn nhất mà bạn nên sử dụng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết,